WinMart/ WinMart+/WiN (3629 cửa hàng)

#Siêu Thị - Điện Máy - Mẹ Và Bé

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart & WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc Tập Đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống WinMart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng:

- Lưu ý dành cho nhân viên cửa hàng: 
+ Hướng dẫn thanh toán bằng voucher trên máy POS 
Bước 1: Sau khi scan hàng hóa cho khách, chọn F7. Thanh toán 
Bước 2: Chọn Hình thức thanh toán: Voucher đối tác 
Bước 3: Scan “mã thanh toán” ở voucher chọn OK. 
+ Với Voucher bản cứng (Phiếu quà tặng giấy): Mã thanh toán ở mặt trước voucher, nằm dưới lớp phủ bạc.
  • eGift có thể sử dụng toàn hệ thống WinMart/ WinMart+/WiN. Vui lòng xem thông tin tại "Vị trí cửa hàng".
  •  eGift không áp dụng tại cửa hàng:
  •     - 01C Phố Lý Thường Kiệt, Thị trấn Tiên Yên, Huyện Tiên Yên, Quảng Ninh

        - Số 40 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Thành phố Hà Nội

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa được bán tại Địa điểm áp dụng, không áp dụng thanh toán cho các dịch vụ tiện ích khác.
  • Không áp dụng cùng thương hiệu VinID (bao gồm Tích/Tiêu/E-voucher/Điểm/Ví VinID) cho đơn hàng khi thanh toán bằng eGift.
  • eGift không áp dụng khi mua hàng online.
  • Quý khách có thể áp dụng nhiều eGift trên 1 Hoá đơn (tối đa 30 eGift/ 1 hóa đơn)
  • eGift áp dụng với chương trình khuyến mãi khác và chương trình tích điểm thành viên
  • eGift áp dụng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ, Tết.
  • Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift.
  • eGift không có giá trị sử dụng khi bị nhòe, tẩy xóa, rách, hư hỏng (chỉ áp dụng đối với Phiếu Mua Hàng dạng giấy).
  • eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi nhận. Không chấp nhận eGift quá hạn sử dụng, trạng thái “Đã sử dụng”.
  • UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • UrBox sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
  • UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.